Home & Garden Blog

5 Xu hướng phong cách phòng ăn đẹp có tính ứng dụng cao

Việc chọn lựa bộ bàn ghế ăn tưởng chừng đơn giản nhưng sẽ khiến bạn phân vân rất nhiều vấn đề từ phong cách thiết kế yêu thích, kích thước phù hợp không gian, chất liệu có đủ êm ái và có tính ứng dụng cao. Urban Garden sẽ giúp bạn có cái nhìn tổng quát để lựa chọn cho gia đình mình bộ bàn ghế phù hợp cho không gian phòng ăn nhé.

Modern - Bàn ghế ăn phong cách hiện đại

Phong cách hiện đại ưa chuộng sự tiện lợi thể hiện sang trọng và thanh lịch. Điểm đặc trưng trong phong cách Modern được thiết kế chủ đạo với đường oval và đường tròn, bên cạnh những dáng hình học, gồm các khối vuông, khối chữ nhận kết hợp cùng đường cong mượt mà. Tóm lại, hình dáng trong kiểu thiết kế này luôn hướng về sự đơn giản với một vài điểm nhấn nhằm phá vỡ các mặt phẳng đơn điệu. 

Với thiết kế đường nét thanh mảnh, bàn ăn Bonita với chất liệu sắt sơn chuyên dụng kết hợp mặt bàn tròn bằng gốm tạo hình họa tiết tự nhiên toát lên khí chất hiện đại, tinh tế. Urban Garden gợi ý bạn những chiếc ghế phù hợp để kết đôi với chiếc bàn ăn Bonita cho phong cách hiện đại mà không gian nhà bạn hướng đến nhé.

Bạn có thể tham khảo chiếc ghế sắt Galaxy với thiết kế chi tiết mảnh mai, từ chất liệu sắt chuyên dụng xuyên suốt kết hợp với nệm vải Sunharmon, tạo nên tổng thể đồng nhất toát lên vẻ tinh tế cho phòng ăn nhà bạn. Hoặc với chiếc ghế Terra với tạo hình đường cong uốn nhẹ cùng với khối vuông từ đệm ngồi và lưng tựa từ vải textilene mềm mại. Sự quan trọng khi kết hợp bàn ghế phù hợp không chỉ tạo nên tổng thể thẩm mỹ đẹp mà còn tối ưu công năng sử dụng, tạo nên những bữa ăn thoải mái cho các thành viên gia đình nhà bạn.

 

Scandinavian - Bàn ghế ăn phong cách Bắc Âu

Có thể nói, xu hướng theo phong cách Scandivanian không chỉ nằm ở đời sống vật chất mà còn là lối sống tinh thần “Hygge” mà khu vực Bắc Âu theo đuổi và được lan rộng khắp thể giới với nguồn cảm hứng không giới hạn hướng tới cuộc sống cân bằng và hạnh phúc. Và phong cách Scandivanian trong không gian nhà ở ngày càng phổ biến và yêu thích bởi sự đơn giản nhưng không nhàm chán phù hợp với các đối tượng người trẻ ưu tiên sự hiện đại, cá tính mà còn chinh phục lứa tuổi trung niên yêu thích sự giản dị, tinh tế. 3 yếu tố nổi bật được phong cách Scandivanian đề cao:

Simplicity: Sự mộc mạc, bình dị

Minimalism: Chủ nghĩa tối giản

Functionality: Tính ứng dụng cao

Với tinh thần hòa quyện cùng thiên nhiên, Urban Garden luôn chú trọng vấn đề bảo vệ thiên nhiên hướng tới sự bền vững được truyền tải qua các sản phẩm, cân bằng giữa vẻ đẹp của thế giới tự nhiên và sản xuất được cấp phép. Nổi bật với dòng sản phẩm gỗ Teak, chiếc bàn Amazon lấy chất liệu gỗ thô mộc làm chủ đạo, thiết kế chi tiết cắt gọt khéo léo vừa mới mẻ vừa truyền thống. Chiếc bàn gỗ lớn hình tròn hoặc chữ nhật sẽ là ưu điểm vượt trội cho những bữa tiệc đông người, kết hợp với chiếc ghế gỗ cùng tên nằm trong bộ sưu tập Amazon thiết kế đường nét mạnh mẽ, phóng khoáng. Tất cả tạo nên không gian thông thoáng thoải mái, không gò bó nhưng vẫn mang cảm giác tinh tế và đa năng.

 

>>> Bàn ăn chữ nhật Amazon chất liệu gỗ Teak

>>> Ghế ăn Amazon chất liệu gỗ Teak

Retro - Bàn ghế ăn phong cách cổ điển

Phong cách cổ điển Retro là sự giao thoa giữa sự hiện đại và cổ điển trong thiết kế của sản phẩm nội ngoại thất. Với vật liệu tự nhiên, bảng màu đất trầm ấm, hình dáng bo tròn cùng chất liệu mềm mại trong thiết kế nội ngoại thất, mang hơi thở hoài cổ nhưng không quá rườm rà, cầu kỳ mà thay vào đó là sự dịu dàng cộng thêm chân thật và hiện đại. Đấy cũng chính là nét quyến rũ chinh phục những người yêu phong cách Retro là sự pha trộn thời thượng của thời đại mới và tinh túy của dòng thời gian mãi bất hủ.

Để tôn lên vẻ đẹp của sự xưa cũ nhưng không lỗi thời trong phong cách Retro, Urban Garden cũng chọn bảo tồn và tái sinh diện mạo mới những cây gỗ bị vùi lấp sâu dưới lòng sông, tạo nên dòng sản phẩm Reborn Wood. Chiếc bàn ăn gỗ Reborn Wood là một trong những sản phẩm signature của Urban Garden, với thiết kế giữ nguyên vẹn khối gỗ bảng lớn, tôn trọng vẻ đẹp ăn mòn tự nhiên, đường nét vân gỗ độc đáo khác lạ. Nếu bạn muốn tổng thể nhẹ nhàng có thể kết hợp với chiếc ghế Curvy 3 với khung ghế gỗ sồi uốn uyển chuyển và đan tre tự nhiên mềm mại, toát lên vẻ cổ điển lãng mạn.

Hay bạn yêu thích vẻ đẹp thô sơ, có một chút hoang dã tự nhiên, bạn có thể tham khảo ghế mây nhưa cao cấp Emma hoặc Festi, thu hút bởi sự phối hợp giữa sắc đen và màu vàng nâu ấm của sợi mây nhựa đan cách điệu, tôn lên vẻ đẹp cá tính nhưng vẫn không kém phần quyến rũ.

>>> Bàn ăn nguyên khối Reborn Wood

>>> Ghế ăn Curvy 3

Industrial - Bàn ghế ăn phong cách công nghiệp

Tinh thần phóng khoáng là điểm mạnh độc đáo của phong cách công nghiệp Industrial. Sự thô mộc trong xưởng công nghiệp chất liệu thường được dùng như kim loại nặng, gỗ màu, da, bê tông tưởng chừng khô khan. Nhưng ở một khía cạnh khác, phong cách Industrial lấy gam màu tối đen và nâu đậm làm chủ đạo trong nhà ở, lại mang cảm giác táo bạo mà vẫn đẳng cấp và huyền bí. 
Khám phá nét cá tính trong phong cách công nghiệp, Urban Garden gợi ý bạn chiếc bàn ăn Cassy Rectangle, thiết kế nguyên khối kết hợp giữa màu xám và đen, chi tiết đường nét dứt khoát thể hiện sự cứng cáp. Để cân bằng phong cách Industrial không quá nhàm chán, vừa mạnh mẽ vừa mềm mỏng, bạn có thể kết hợp với chiếc ghế Murano được thiết kế tinh gọn, chất liệu sắt sơn đen xuyên suốt, với từng đường nét mảnh mai đan thành hình lưới đầy thu hút.

>>> Bàn ăn Cassy Rectangle

>>> Ghế ăn Murano 

Classic - Bàn ghế ăn phong cách cổ điển sang trọng

Trường phái Classic - phong cách cổ điển sang trọng mang nét đặc thù chú trọng tính đối xứng, thể hiện vẻ đẹp tinh tế và sắc sảo đậm chất thời đại. 

Phong cách cổ điển trong nội thất được thể hiện qua những vật liệu có chất lượng cao, hình khối rõ rệt và những đường viền trang trí đầy kiểu cách. Những căn nhà được thiết kế và thi công theo phong cách cổ điển thu hút bởi cảm xúc từ màu sắc mà chúng mang lại sự yên bình, sang trọng và đậm chất hoàng gia.

Nếu bạn yêu thích phong cách Classic cổ điển sang trọng nhưng vẫn nhã nhặn mang cảm giác nhẹ nhàng, bạn có thể tham khảo chiếc bàn ăn ngoài trời chữ nhật Bazaar, nổi bật với mặt đá marble được cách điệu họa tiết mosaic tinh xảo. Sẽ hoàn hảo khi kết hợp với chiếc ghế giả mây Elise điệu đà, cùng chất liệu sợi thừng và vải Sunharmon bền bỉ phù hợp với nhiều điều kiện thời tiết khác nhau. Tổng thể bộ bàn ghế ăn lấy màu xám và trắng kem làm chủ đạo tạo nên nét sang chảnh quý tộc mà vẫn thanh lịch.

Hay một sự kết hợp bộ bàn ghế ăn thiên hướng dịu dàng hơn với chiếc ghế SohyAqua dây lưới sợi nhựa đan xen mềm mỏng vô cùng điệu đà, tạo cảm giác thoáng mát cho những bữa tiệc của Urban Garden.

>>> Bàn ăn tròn Bazaar

>>> Ghế ăn Aqua

>>> Ghế ăn giả mây Elise

>>> Ghế ăn Sohy

Bạn đã chọn lựa cho mình phong cách bàn ghế ăn nào phù hợp với ngôi nhà của bạn chưa? Urban Garden nâng tầm giá trị không gian phòng ăn, lưu giữ những khoảnh khắc sum họp của mỗi thành viên trong gia đình. Sau mỗi ngày bận rộn với việc học, công việc thì bữa cơm gia đình vẫn là điều quan trọng để gắn kết tất cả mọi người với nhau, thưởng thức bữa tối ấm áp hương vị mẹ nấu và cùng kể cho nhau những câu chuyện rất đời thường diễn ra trong ngày.

Top 12 cây cảnh sân vườn dễ chăm chịu nắng tốt bạn nên trồng

Top 12 cây cảnh sân vườn dễ chăm chịu nắng tốt bạn nên trồng

Giữa bộn bề của cuộc sống, sau khi gỡ bỏ áp lực của công việc hay học hành ai ai cũng muốn hòa mình vào không gian bình yên thư...

Reborn Wood: Bộ sưu tập​​ gỗ tái sinh

Reborn Wood: Bộ sưu tập​​ gỗ tái sinh

Với mong muốn mang thiên nhiên vào không gian sống và tận hưởng được thiên nhiên nhiều hơn, Urban Garden giới thiệu bộ sưu tập Reborn Wood - Dòng gỗ...

Làm mới không gian ban công cho mùa lễ hội lãng mạn và ấp áp

Làm mới không gian ban công cho mùa lễ hội lãng mạn và ấp áp

Một bữa tiệc chỉ riêng đôi ta, một không gian thưởng trăng lãng mạn nho nhỏ bên góc ban công dành riêng cho hai người, trò chuyện, uống trà và...

Sản phẩm đã xem

Giỏ hàng của bạn

Tiếp tục mua sắm

Qty
Hiện tại không có sản phẩm nào

Bạn có thể nhập MÃ giảm giá tại trang thanh toán.

VAT(8%)

ĐÃ BAO GỒM VAT

Tổng đơn đặt hàng: 0₫
article