Home & Garden Blog

Tận hưởng không khí lễ hội ngay bên trong không gian sống

Bạn có cảm nhận được không khí mùa lễ hội đang sắp đến chưa?

Hòa vào mùa lễ hội, Urban Garden thổi chút không khí tiệc tùng vào không gian nhà bạn nhưng vẫn luôn giữ đúng tinh thần hòa quyện thiên nhiên nè.

Vào những dịp cuối năm hay bước sang năm mới, là thời điểm phù hợp để “makeover” không gian sống. Điểm nhấn chính trong ngôi nhà chắc hẳn là bộ sofa, đây chính là nơi tạo nên sự kết nối với tất cả các không gian khác và cũng chính là nơi gắn kết tất cả các thành viên trong nhà và cả bạn bè mỗi khi có dịp tụ tập. Urban Garden gợi ý bạn trang trí những bộ bàn sofa được yêu thích và phong cách hòa quyện cùng lễ hội cho dịp giáng sinh và cả mùa Tết nhé.

Không gian mở là “chìa khóa” kết nối bạn bè cùng tận hưởng tiệc tùng mùa lễ hội

Không gian sống được thiết kế mở đang dần trở thành xu hướng, được ưa chuộng bởi tính linh hoạt, không gò bó, không chia vách ngăn tạo nên sự thoáng đãng và thoải mái. Hòa vào mùa lễ hội cuối năm nay, Urban Garden gợi ý trang trí ngôi nhà bạn thêm phần lung linh, tươi sáng hòa quyện đa màu sắc của cây cỏ, hoa lá.

Đặc biệt, điểm nhấn với bộ sofa nằm ở trung tâm và bàn tiệc tròn lớn đặt chung không gian sẽ gắn kết mọi khu vực và những thành viên và bạn bè, tạo nên buổi tiệc ấm áp, lãng mạn và thật khác lạ ngay tại không gian sống.

Bữa tiệc thêm phần lãng mạn và ấm áp với bộ sofa mây Katrinat

Bạn có biết điểm tự hào mà Urban Garden luôn kể mỗi khi dịp là gì không?

Chính là với chất liệu mây nhựa Sunharmon bền vững với điều kiện ngoài trời, vì thế quan niệm sofa chỉ để trong nhà không hẳn đúng nữa nhé. Bộ bàn ghế Katrinat sẽ nuông chiều bạn bất kì ở không gian trong nhà hay ngoài trời. Với thiết kế bo tròn, mềm mại xuyên suốt của từng sợi mây đan uyển chuyển, mang đến sự thư thái cho mỗi phút giây thư giãn của bạn. Màu nâu trầm ấm chủ đạo, điểm xuyết cùng những chiếc gối màu sắc ngẫu hứng vừa ấm áp, bình yên.

Urban Garden gửi gắm bạn concept mùa lễ hội khi kết hợp ghế sofa Katrinat và chiếc bàn Valley được làm từ gỗ teak được tạo hình tự nhiên lạ mắt cùng mặt kính cường lực cứng cáp, mang đến cảm giác vừa cổ điển vừa hiện đại. Hòa quyện với những điểm nhấn nhỏ cùng chiếc đôn Unique Ball hình thù kỳ ảo không kém, chút cây cỏ hay bức tranh yêu thích, tất cả tạo nên ánh nhìn mới lạ và chiêu đãi bạn một không gian lý tưởng để có bữa tiệc hoàn hảo.

Hãy thử tưởng tượng khung cảnh cả gia đình và bạn bè cùng quây quần quanh chiếc ghế sofa, thưởng thức trà thơm bánh mới trong ánh nến thơm lan tỏa, bất kỳ ai cũng sẽ thấy ngọt ngào và say đắm trong không gian lễ hội ngay chính trong không gian sống của mình nè.

Sang trọng trẻ trung với bộ sofa Queenie quá hợp cho hội bạn bè mùa lễ hội

Nếu bạn thích tụ họp những người bạn thân hợp gu vào những dịp lễ hội, thì còn nào khác phù hợp hơn bộ bàn ghế sofa Queenie chứ.

Đây chính là bộ sofa luôn nằm trong best seller của nhà Urban Garden đấy. Một chiếc ghế sofa nhỏ gọn nhưng vẫn đủ sức chứa thoải mái cho nhóm bạn thân nhỏ, cộng với ưu điểm là dễ dàng để di chuyển phù hợp với bất kỳ không gian nào, thích hợp trong việc tối ưu hóa không gian phòng khách mà vẫn có một nét thanh nhã riêng.

Sofa Queenie thiết kế chủ đạo được đan thắt điêu luyện từ dây thừng, từng nút thắt khéo léo đan xen khung sắt chuyên dụng, tạo nên tổng thể tinh tế và thanh lịch. Điểm nhấn cùng những chiếc gối với chất liệu Sunharmon mềm mại, bền vững với màu sắc rực rỡ là nét thu hút mọi ánh nhìn.

Urban Garden nghĩ rằng chỉ cần một chút trang trí nhỏ cũng đủ làm không gian nhà bạn trở nên sáng bừng. Cùng hội bạn bè cắm một chút hoa, vài lọ nến thơm hay ánh đèn lấp lánh, nhâm nhi chút rượu vang cùng vài chiếc bánh ngọt, thêm vài câu chuyện thân mật, quá tuyệt cho bữa tiệc lễ hội cuối năm. 

Urban Garden xin gửi gắm chút yêu thương đến bạn, mong một vài gợi ý sẽ truyền cảm hứng cho bạn tận hưởng lễ hội ngay tại không gian sống của bạn thêm hiện đại, ấm cúng và tạo cảm giác rộng rãi thoải mái nhé.

Top 12 cây cảnh sân vườn dễ chăm chịu nắng tốt bạn nên trồng

Top 12 cây cảnh sân vườn dễ chăm chịu nắng tốt bạn nên trồng

Giữa bộn bề của cuộc sống, sau khi gỡ bỏ áp lực của công việc hay học hành ai ai cũng muốn hòa mình vào không gian bình yên thư...

Reborn Wood: Bộ sưu tập​​ gỗ tái sinh

Reborn Wood: Bộ sưu tập​​ gỗ tái sinh

Với mong muốn mang thiên nhiên vào không gian sống và tận hưởng được thiên nhiên nhiều hơn, Urban Garden giới thiệu bộ sưu tập Reborn Wood - Dòng gỗ...

Làm mới không gian ban công cho mùa lễ hội lãng mạn và ấp áp

Làm mới không gian ban công cho mùa lễ hội lãng mạn và ấp áp

Một bữa tiệc chỉ riêng đôi ta, một không gian thưởng trăng lãng mạn nho nhỏ bên góc ban công dành riêng cho hai người, trò chuyện, uống trà và...

Sản phẩm đã xem

Giỏ hàng của bạn

Tiếp tục mua sắm

Qty
Hiện tại không có sản phẩm nào

Bạn có thể nhập MÃ giảm giá tại trang thanh toán.

VAT(8%)

ĐÃ BAO GỒM VAT

Tổng đơn đặt hàng: 0₫
article