Home & Garden Blog

6 yếu tố tối ưu không gian ban công

Li sng mang thiên nhiên vào không gian sng đang là xu hướng các thành ph. Đặc bit, đa s người dân nhng căn h chung cư rt quan tâm đến vic tn dng ban công tr thành không gian kết ni thiên nhiên, thư giãn sau mi ngày làm vic và gn kết các thành viên gia đình. 

Cùng Urban Garden nâng tm v đẹp ca không gian ban công nhé.

La chn mt b bàn ghế phù hp

B bàn ghế ban công là điu bn nên nghĩ đến đầu tiên khi mun làm mi không gian ban công. Hai yếu t quan trng khi la chn bộ bàn ghế ban công chính là ti ưu gia công năng s dng và tính thm m.

V công năng, th nht b bàn ghế phi phù hp vi kích thước ban công nhà bn. Khi đặt b bàn ghế vào không gian ban công, tng th hòa hp không quá nh cũng không chiếm hết c din tích. Th hai, b bàn ghế nên đáp ng nhu cu s dng ca các thành viên trong gia đình.

V kiu dáng thiết kế, hin nay có rt nhiu s đa dng cho bn la chn t màu sc đến cht liu như mây nhân to, g Teak, nhôm không g, và nhiu s kết hp vt liu khác nhau to nên nhiu phong cách đáp ng nhu cu và s thích ca bn.

Đặc bit, không th không chú ý, chính là độ bn ca sn phm bàn ghế ban công có phù hp đặt ngoài tri, chu được thi tiết khí hu nơi bn sinh sng.

Tha nhng yếu t trên, b bàn ghế ban công s là nơi to nên s êm ái, thoi mái cho khonh khc thư giãn ca bn và nhng bui chuyn trò cùng gia đình.

 

Mng cây xanh 

Mng cây xanh là điu không th thiếu không gian ban công căn h nhà bn, đây chính là yếu t to nên nhng cm xúc an yên và thư thái cho bn. Kết ni thiên nhiên chính là s thanh lc hoàn ho nht, xoa du tâm trí, tinh thn sáng sut, v v nhng cm xúc ca bn.

Bn nên chn nhng loi cây d chăm sóc và phù hp vi thi tiết nơi bn sinh sng, Urban Garden gi ý bn nhng loi cây như: cây lưỡi h giúp làm sch năng lượng, cây dương x làm sch khói bi, cây ngũ gia bì thích nng chu hn có kh năng đui côn trùng, cây thường xuân mang li bình an, cây tuyết sơn có sc sng mãnh lit,...

 

 

Sàn g

Có th vic lp sàn ban công chưa được nhiu người chú ý đến nhưng để to nên tng th hoàn ho cho ban công nhà bn thì không nên b qua. 

Sàn ban công đa dng t cht liu kiu dáng g kết vi si đá to nên s thân thin, nâng tm v đẹp thm m ban công nhà bn. 

 

 

Tn dng không gian mng tường ban công

Vi không gian khiêm tn như ban công căn h thì tn dng trit để mng tường ban công, Urban Garden gi ý bn lp đặt mt k g to thêm mng xanh vi nhng cây nh xinh, kết hp cùng vi mt góc ngi mm mi vi nm và màu sc nhng chiếc gi đáng yêu. Đây s là góc chill lý tưởng cho mi bui trà chiu hàn huyên cùng gia đình, bn bè.

 

Kệ gỗ ban công ngoài trời Mona

Thêm nhng chiếc ghế tht chill

Sc hp dn ca nhng chiếc ghế thư giãn không th cưỡng li được đâu. Bn có th la chn mt chiếc xích đu hay chiếc ghế mây điu đà cm nhn s ôm trn cơ th vô cùng mm mi, hoc cái ng lưng thoi mái trên chiếc ghế xếp, hay nuông chiu đôi chân bn trên chiếc ghế g teak kết hp s thoáng mát ca si mây.

Urban Garden chc chn s nhân đôi s thoi mái cho nhng bui đọc sách hay nhng gic ng êm ái gia ngày mà bn không th b qua.

Trang trí và lp đèn sáng

S tinh tế gu thm m ca gia ch đến t nhng chi tiết nh t trang trí nhng đồ vt yêu thích và lp sáng đèn ban công. Khi màn đêm buông xung, ban công lung linh trong ánh đèn to nên không gian lãng mn vi khonh khc sum hp mi người trong gia đình, k cho nhau nghe nhng câu chuyn đời thường hng ngày.

 

 

Urban Garden tin rng tn dng không gian ban công nh bé nhưng là nơi to nên gn kết và thu hiu nhau gia nhng thành viên trong gia đình. Vì thế, nếu bn đang nhng căn h, chung cư có ban công đừng b phí nhé, đến vi Urban Garden s tư vn thiết kế và khoác lên v đẹp mi cho ban công căn h nhà bn.

 

 

Top 12 cây cảnh sân vườn dễ chăm chịu nắng tốt bạn nên trồng

Top 12 cây cảnh sân vườn dễ chăm chịu nắng tốt bạn nên trồng

Giữa bộn bề của cuộc sống, sau khi gỡ bỏ áp lực của công việc hay học hành ai ai cũng muốn hòa mình vào không gian bình yên thư...

Reborn Wood: Bộ sưu tập​​ gỗ tái sinh

Reborn Wood: Bộ sưu tập​​ gỗ tái sinh

Với mong muốn mang thiên nhiên vào không gian sống và tận hưởng được thiên nhiên nhiều hơn, Urban Garden giới thiệu bộ sưu tập Reborn Wood - Dòng gỗ...

Làm mới không gian ban công cho mùa lễ hội lãng mạn và ấp áp

Làm mới không gian ban công cho mùa lễ hội lãng mạn và ấp áp

Một bữa tiệc chỉ riêng đôi ta, một không gian thưởng trăng lãng mạn nho nhỏ bên góc ban công dành riêng cho hai người, trò chuyện, uống trà và...

Sản phẩm đã xem

Giỏ hàng của bạn

Tiếp tục mua sắm

Qty
Hiện tại không có sản phẩm nào

Bạn có thể nhập MÃ giảm giá tại trang thanh toán.

VAT(8%)

ĐÃ BAO GỒM VAT

Tổng đơn đặt hàng: 0₫
article