Home & Garden Blog

Xao xuyến trước 5 mẫu bàn ghế ban công nhỏ xinh

Nhiều khách hàng gặp khó khăn khi tìm mua bộ bàn ghế ban công nhỏ cho chiếc ban công siêu bé của nhà mình. Nếu bạn cũng như vậy thì bài viết này của Urban Garden chính xác là dành cho bạn đấy! 

Những bộ bàn ghế ban công mini xinh xắn dưới đây sẽ là mảnh ghép tuyệt vời cho không gian ban công vốn rất chật hẹp của đại đa số nhà phố, căn hộ, giúp tạo cho bạn một góc tận hưởng thiên nhiên thật lý tưởng.

Những bộ bàn ghế ban công nhỏ xinh

Những lưu ý khi lựa chọn bàn ghế ban công nhỏ

Để chọn được những bộ bàn ghế ban công nhỏ phù hợp và vừa vặn nhất, bạn cần lưu ý những tiêu chí sau đây:

1. Kích thước

Trên thị trường hiện nay có rất nhiều mẫu mã bàn ghế nhỏ để ban công dành cho những căn hộ chung cư. Tuy nhiên nếu không để ý kỹ kích thước bạn có thể sẽ mang về những bộ bàn ghế không phù hợp với diện tích ban công, dẫn đến việc không sử dụng được hoặc gây mất cân bằng không gian.

Nên chọn những bộ bàn ghế ban công nhỏ có kích thước hài hòa với diện tích ban công

Vì thế, hãy đảm bảo bạn nắm rõ số đo bề rộng, bề ngang của chiếc ban công và kích thước bộ bàn ghế, để đưa ra những chọn lựa chính xác nhất. 

2. Chất lượng

Hãy nói không với những bộ bàn ghế ban công nhỏ giá rẻ, kém chất lượng vì chúng chỉ làm cho bạn hao tổn kinh tế nhiều hơn. Khu vực ban công là nơi tiếp xúc trực tiếp với điều kiện thời tiết mưa nắng thay đổi thường xuyên, thế nên những chiếc ghế ban công nhỏ không đủ chất lượng sẽ không thể nào chống chịu được lâu dài, thậm chí là rất nhanh hỏng chỉ sau vài tuần đến vài tháng.

Những bộ bàn ghế ban công nhỏ chất lượng sẽ giúp bạn tiết kiệm thời gian và tiền bạc

Điều này khiến bạn phải trút thêm hầu bao để sửa chữa hoặc thậm chí là thay mới bằng một bộ bàn ghế ban công mini khác, vì những nhà phân phối giá rẻ chắc chắn sẽ thoái thác việc bảo hành với muôn vàn lý do.

Tốt nhất hãy chọn mua những sản phẩm bàn ghế ban công nhỏ ở những nhà cung cấp có thương hiệu và chính sách bảo hành rõ ràng, nhằm tiết kiệm thời gian và tránh tiền mất tật mang. 

3. Chất liệu

Một lưu ý nữa khi chọn mua bàn ghế ban công nhỏ chính là chất liệu. Những bộ bàn ghế gỗ sẽ rất sang trọng nhưng cũng đi kèm giá thành cao hơn, và đòi hỏi sự bảo quản cẩn thận hơn để tránh tối đa tình trạng nấm mốc, mối mọt.

Trong khi đó, những bộ bàn ghế ban công mini bằng nhựa và nhôm sẽ rẻ và dễ bảo quản hơn rất nhiều, nhưng lại quá nhẹ và dễ bị thổi bay. Vì thế bạn cần sử dụng thêm nệm lót để khắc phục yếu điểm về trọng lượng của những bộ bàn ghế nhựa giả mây hoặc nhôm.

Sử dụng đệm lót cũng là giải pháp lý tưởng đối với những chiếc ghế ngồi ban công nhỏ bằng chất liệu inox, vì nệm sẽ ngăn cản hiện tượng truyền nhiệt gây nóng mặt ghế khi trời nắng gắt.

Một bộ bàn ghế ban công nhỏ xinh làm từ khung nhôm và sợi nhựa giả mây 

Hiện nay, bàn ghế ban công nhỏ bằng sắt được rất nhiều khách hàng lựa chọn bởi độ cứng cáp và sự bền bỉ của sắt dưới thời tiết ngoài trời. Ngoài ra, bàn ghế sắt cũng được sản xuất với nhiều kiểu dáng hiện đại, sang trọng, rất phù hợp với thị hiếu. 

Tuy nhiên, những bộ bàn ghế ban công nhỏ bằng sắt lại có trọng lượng cao hơn hẳn, ít nhiều gây khó khăn trong việc di chuyển. Do đó, sản phẩm dù làm từ chất liệu nào cũng đi kèm với những ưu nhược điểm của nó, bạn cần cân nhắc lựa chọn chất liệu sao cho phù hợp với nhu cầu và sở thích cá nhân.

4. Thẩm mỹ

Việc cân bằng hài hòa giữa thiết kế bàn ghế ban công nhỏ với màu sắc và phong cách của ban công là yếu tố quyết định tính thẩm mỹ của không gian. Bạn nên chú ý phối hợp sao cho tạo được những điểm nhấn đẹp mắt cho chiếc ban công. 

Tuy nhiên, sở thích của bạn vẫn là ưu tiên số 1, thế nên miễn là bạn thích và cảm thấy đẹp thì cứ lựa chọn, vì chính bạn mới là người tận hưởng không gian ban công của nhà mình.

Top 5 mẫu bàn ghế ban công nhỏ xinh HOT nhất 2021

Sau đây, Urban Garden sẽ gợi ý cho bạn top 5 các mẫu bàn ghế ban công nhỏ được ưa chuộng nhất năm nay, giúp bạn dễ dàng tham khảo nhằm đưa ra những lựa chọn tốt nhất.

1. Bộ bàn ghế nhỏ để ban công Airy

Bộ bàn ghế nhỏ để ban công Airy làm từ sắt chuyên dụng cho bàn ghế ngoài trời, là lựa chọn của rất nhiều khách hàng bởi tính bền chắc, kiểu dáng dễ thương, kích thước nhỏ gọn với rất nhiều phiên bản màu sắc tươi sáng như vàng, xanh lá, xanh dương, ghi xám, vô cùng phù hợp cho khu vực ban công.

 Bộ bàn ghế ban công nhỏ Airy vừa vặn cho cả những diện tích ban công nhỏ nhất

2. Bộ bàn ghế ban công nhỏ Milano

Bộ bàn ghế ban công nhỏ Milano được làm từ sắt cắt laser nghệ thuật, tạo cho sản phẩm điểm nhấn tinh tế và đẹp mắt. Đây là bộ bàn ghế có dáng thấp, kích thước nhỏ nhắn, được phủ lớp sơn màu xanh cốm nhẹ nhàng, đem đến một phong cách trẻ trung, hiện đại.

Bộ bàn ghế ban công nhỏ Milano nổi bật với phong cách sắt cắt laser hiện đại

3. Bộ bàn ghế ban công mini Candy

Bộ bàn ghế ban công mini Candy được ví như những viên kẹo đầy năng lượng bởi kiểu dáng tròn xinh lạ mắt và những bảng màu vàng, cam, xanh tươi tắn, ngọt ngào.

Bộ Candy cũng thuộc dòng bàn ghế dáng thấp, được cấu tạo từ sắt cắt laser nghệ thuật rất hợp xu hướng, sẽ là lựa chọn tuyệt vời giúp tạo điểm nhấn thu hút cho chiếc ban công.

Bộ bàn ghế ban công nhỏ Candy giúp mang đến nguồn năng lượng tích cực cho không gian

4. Ghế ngồi ban công nhỏ Acapulco và bàn tròn Aria

Sự kết hợp giữa ghế ngồi ban công nhỏ Acapulco và bàn tròn Aria tạo nên một lựa chọn hoàn hảo cho những ai đang cần tìm một bộ bàn ghế ban công nhỏ. 

Ghế Acapulco được làm từ khung nhôm và những sợi mây nhựa cao cấp với lực căng rất vừa phải, giúp tạo được sự êm ái khi ngồi. Bàn tròn Aira được cấu tạo từ sắt chuyên dụng ngoài trời, nhỏ gọn và chắc chắn, giúp bạn dễ dàng trang trí ở những góc bé nhất.

Một bộ bàn ghế ban công nhỏ được kết hợp từ ghế Acapulco và bà Aria của Urban Garden 

5. Ghế ngồi ban công nhỏ Havana và bàn Queenie

Ghế ngồi ban công nhỏ Havana và bàn Queenie là sự kết hợp rất được yêu thích từ rất nhiều khách hàng. Nét đẹp hiện đại và rất thời trang của bộ sản phẩm giúp làm tăng sức hút cho không gian, đặc biệt là cảm giác êm ái với chiếc nệm dày đến 10cm của ghế Havana.

Thêm vào đó là sự góp mặt của sợi thừng cao cấp đan thành lưng ghế vô cùng đẹp mắt, cùng mặt bàn làm từ đá Terrazzo lấp lánh, tạo cho sản phẩm một nét đẹp cực kỳ thu hút.

Ghế Havana và bàn Queenie kết hợp tạo nên một bộ bàn ghế ban công nhỏ tuyệt đẹp

Lời kết

Trong vô số mẫu mã bàn ghế ban công nhỏ trên thị trường với chất liệu và chất lượng khác nhau, bạn hãy chọn mua ở những thương hiệu uy tín để được tư vấn chu đáo và mua được những sản phẩm chất lượng, bảo hành rõ ràng.

Thêm vào đó, với không gian ngoài trời, Urban Garden khuyên bạn nên lựa chọn những mẫu bàn ghế mang màu sắc tươi sáng để giúp góc ban công luôn tràn đầy những nguồn năng lượng mới mẻ, tích cực.

Top 12 cây cảnh sân vườn dễ chăm chịu nắng tốt bạn nên trồng

Top 12 cây cảnh sân vườn dễ chăm chịu nắng tốt bạn nên trồng

Giữa bộn bề của cuộc sống, sau khi gỡ bỏ áp lực của công việc hay học hành ai ai cũng muốn hòa mình vào không gian bình yên thư...

Reborn Wood: Bộ sưu tập​​ gỗ tái sinh

Reborn Wood: Bộ sưu tập​​ gỗ tái sinh

Với mong muốn mang thiên nhiên vào không gian sống và tận hưởng được thiên nhiên nhiều hơn, Urban Garden giới thiệu bộ sưu tập Reborn Wood - Dòng gỗ...

Làm mới không gian ban công cho mùa lễ hội lãng mạn và ấp áp

Làm mới không gian ban công cho mùa lễ hội lãng mạn và ấp áp

Một bữa tiệc chỉ riêng đôi ta, một không gian thưởng trăng lãng mạn nho nhỏ bên góc ban công dành riêng cho hai người, trò chuyện, uống trà và...

Sản phẩm đã xem

Giỏ hàng của bạn

Tiếp tục mua sắm

Qty
Hiện tại không có sản phẩm nào

Bạn có thể nhập MÃ giảm giá tại trang thanh toán.

VAT(8%)

ĐÃ BAO GỒM VAT

Tổng đơn đặt hàng: 0₫
article