Home & Garden Blog

Điểm danh 10 bộ bàn ghế gỗ ngoài trời đẹp mê ly

Bàn ghế gỗ ngoài trời là một lựa chọn ấn tượng cho không gian thư giãn sân vườn của ngôi nhà, bởi sự sang trọng và cao cấp vốn luôn gắn liền với các đồ vật làm từ gỗ. Ngoài ra để thích nghi được với thời tiết mưa nắng thất thường, bàn ghế gỗ ngoài trời đòi hỏi một chất gỗ thật tốt và được xử lý kỹ lưỡng ở khâu sản xuất, nhằm chống tốt mối mọt, ẩm mốc, mang lại độ bền cao cho sản phẩm.

Bàn ghế gỗ ngoài trời

Lưu ý khi chọn bàn ghế gỗ ngoài trời

1. Chất liệu gỗ

Bàn ghế gỗ ngoài trời có thể được làm từ rất nhiều loại gỗ. Bạn nên chọn những bộ bàn ghế gỗ ngoài trời có cấu tạo từ những dòng gỗ mang kết cấu tốt, độ cứng cao, có tính chịu nhiệt, chịu ẩm, chống nấm mốc mối mọt để đảm bảo độ bền lâu dài.

Những dòng gỗ tự nhiên cao cấp chuyên dùng trong sản xuất ngoại thất có thể kể đến như gỗ tràm, gỗ tếch (gỗ teak/ gỗ giá tỵ)...hoặc gỗ nhựa công nghiệp, giúp sản phẩm chống chịu tốt dưới mưa nắng và cho tuổi thọ sử dụng cao.

2. Chất lượng cấu tạo

Những bộ bàn ghế gỗ ngoài trời đẹp và chất lượng cần được trau chuốt kỹ lưỡng bề mặt, không khuyết, không chắp vá và phải được làm từ gỗ đặc. Bạn nên kiểm tra màu sắc, nước sơn bảo vệ trên mặt gỗ để chắc chắn sản phẩm đều màu, không loang lổ, vân gỗ sắc nét, bề mặt nhẵn bóng, không nứt nẻ, thiếu hụt.

Chất gỗ, cấu tạo, màu sắc là các yếu tố quyết định chất lượng bàn ghế bàn ghế gỗ ngoài trời 

Bên cạnh đó, những bộ bàn ghế gỗ ngoài trời làm từ các ván gỗ kết ráp sẽ rất dễ bị đọng nước, xẻ nứt khi phải chống chịu thường xuyên dưới mưa nắng ngoài trời. Điều này gây nên ảnh hưởng nghiêm trọng đến chất lượng và tuổi thọ của sản phẩm. 

3. Giá thành

Những bộ bàn ghế gỗ ngoài trời thường có giá thành nhỉnh hơn những ngoại thất làm từ chất liệu khác như ghế sắt, ghế nhựa giả mây,... Do đó, khi chọn mua bàn ghế gỗ ngoài trời, bạn nên cân nhắc chọn sản phẩm có giá thành cân đối với chi phí chung của công trình.

Theo đó, những bộ bàn ghế gỗ ngoài trời đẹp nhưng có cấu tạo và thiết kế đơn giản, kích thước vừa phải, hoặc được kết hợp chung cùng những chất liệu khác sẽ cho một mức giá mềm hơn, phù hợp chi phí với nhiều khách hàng hơn. 

10 mẫu bàn ghế gỗ ngoài trời đẹp đáng mua nhất năm

1. Bộ bàn ghế gỗ ngoài trời Maison

Sự kết hợp đồng bộ giữa ghế và đôn ghế Maison tạo nên một bộ bàn ghế ngoài trời tiện dụng và thẩm mỹ. Chiếc đôn ghế có bề mặt bằng phẳng và chắc chắn, vừa có thể dùng như chiếc ghế nhỏ, vừa có thể là một chiếc bàn tiện dụng để chứa các vật dụng cá nhân.

Bàn ghế gỗ ngoài trời Maison phong cách đan thừng

Hiện nay, bộ Maison làm từ khung gỗ Teak có đến 2 phong cách là đan dây thừng và sợi nhựa giả mây, giúp khách hàng có nhiều lựa chọn hơn đối với mẫu thiết kế đang rất được yêu thích này.  

Bàn ghế gỗ ngoài trời Maison phong cách nhựa giả mây

2. Bộ bàn ghế gỗ ngoài trời Montana chữ nhật

Bộ bàn ghế gỗ ngoài trời Montana với thiết kế mộc mạc mà sang trọng trong chất liệu gỗ tràm cào xước. Đây là một chất liệu gỗ độc đáo và đặc biệt chỉ có ở Urban Garden

Bàn ghế gỗ ngoài trời Montana chữ nhật

Trong khi chiếc bàn Montana chữ nhật sử dụng hoàn toàn từ những khối gỗ tràm đặc tự nhiên, ghế Montana là một sự kết hợp giữa khung gỗ với phong cách đan dây thừng sáng tạo, mang đến cho sản phẩm những bề mặt màu sắc đẹp mắt và tăng thêm sự êm ái khi ngồi.

3. Bàn ghế gỗ ngoài trời Montana tròn

Sản phẩm bàn Montana tròn có 2 phiên bản với 2 kích thước khác nhau, sử dụng cho 2 mục đích khác nhau. Theo đó, một bộ bàn ghế gỗ ngoài trời đẹp và phong cách sẽ được tạo nên khi chiếc bàn Montana to với 1300(Dài) x 1300(rộng) x 750(Cao) mm với những chiếc ghế ăn ngoài trời gỗ của Urban Garden.

Bàn ghế gỗ ngoài trời Montana tròn

Trong khi đó, chiếc bàn Montana size nhỏ 600(Dài) x 600(Rộng) x 650(Cao) mm rất thích hợp sử dụng cho khu vực ban công, kết hợp cùng với sofa hoặc ghế thư giãn tạo nên những góc cafe sân vườn duyên dáng và dễ thương.

Bàn gỗ ngoài trời Montana size nhỏ

4. Bộ bàn ghế gỗ ngoài trời Amazon

Bộ bàn ghế gỗ ngoài Amazon được làm hoàn toàn từ gỗ teak (gỗ giá tỵ, gỗ tếch) với màu gỗ tự nhiên, nổi vân đẹp sắc sảo, kết cấu dày dặn, chắc chắn, sẽ tạo cho ngôi nhà một góc tư giãn vô cùng ấn tượng và sang trọng.

Bàn ghế gỗ ngoài trời Amazon

Ngoài kết hợp chung bộ với bàn Amazon, bạn cũng có thể kết hợp ghế gỗ ngoài trời Amazon với sản phẩm Rubik Ottoman tạo thành một bộ bàn ghế gỗ ngoài trời đẹp lạ mắt và nhỏ gọn cho những không gian hẹp.

Bàn ghế gỗ ngoài trời kết hợp giữa ghế Amazon và bàn Rubik Ottoman

5. Bộ bàn ghế gỗ ngoài trời Tijuca

Bộ bàn ghế gỗ ngoài trời Tijuca được cấu tạo kết hợp độc đáo giữa gỗ tự nhiên, khung nhôm và sợi nhựa giả mây. Vì thế, sản phẩm mang một nét đẹp cộng hưởng từ nhiều nhiều chất liệu và phong cách hiện đại.

Bàn ghế gỗ ngoài trời Tijuca

Ngoài ra, nhờ có sự góp mặt của khung nhôm và sợi mây nhựa, sản phẩm bàn ghế ngoài trời Tijuca có kiểu thiết kế sáng tạo với hình dáng và màu sắc đẹp mắt. 

6. Bàn ghế gỗ ngoài trời 2 trong 1 Rubik Ottoman

Trong số những sản phẩm bàn ghế gỗ ngoài trời đẹp của Urban Garden, Rubik Ottoman là một sản phẩm vô cùng sáng tạo và tiện dụng khi có thể vừa là bàn vừa là ghế, tùy theo mục đích của người sử dụng.

Bàn ghế gỗ ngoài trời 2 trong 1 Rubik Ottoman

Sản phẩm được làm từ những khối gỗ tự nhiên xếp đan xen, nổi rõ những đường vân gỗ rất đẹp, mang đến giá trị thẩm mỹ rất cao trong trang trí nhà cửa, sân vườn.  

7. Bàn gỗ ngoài trời Valley

Bàn gỗ ngoài trời Valley là một sản phẩm mang tính nghệ thuật cao với thân bàn được giữ theo hình dáng tự nhiên của khúc gỗ. Mặt kính cường lực bên trên giúp nhìn thấy được phần rỗng bên trong thân bàn, mang đến hình ảnh một chiếc thung lũng hoang sơ thu nhỏ.

Thân bàn gỗ ngoài trời Valley được giữ nguyên dáng của khối gỗ tự nhiên

Chiếc bàn có dáng thấp nên sẽ hợp gu với những chiếc ghế gỗ thư giãn thấp, tạo nên một bộ bàn ghế gỗ ngoài trời vô cùng sang trọng và cao cấp cho ngôi nhà.

Bàn gỗ ngoài trời Valley

8. Bàn gỗ ngoài trời Teak Console Root

Bàn gỗ ngoài trời Teak Console Root mang hình ảnh vô cùng gần gũi với thiên nhiên khi gần như giữ nguyên hình dáng của phần rễ dưới gốc cây, tạo nên một sản phẩm bàn gỗ vô cùng nghệ thuật.

Bàn gỗ ngoài trời Teak Console Root

Bộ bàn ghế gỗ ngoài trời với sự kết hợp của bàn Teak Console Root chắc chắn sẽ rất ấn tượng, thu hút nhiều sự chú ý của quan khách khi đến chơi nhà.

9. Bàn ghế gỗ ngoài trời đẹp dùng cho hồ bơi Venice

Chiếc ghế tắm nắng Venice với thiết kế tích hợp bàn gỗ gắn liền với ghế, là một thiết kế đẹp và tiện ích cho người sử dụng. Theo đó, bạn không cần phải trang bị thêm bất kỳ chiếc bàn hồ bơi nào bàn cạnh vì đây đã là một bộ bàn ghế gỗ ngoài trời vô cùng lý tưởng   

Bàn ghế gỗ ngoài trời Venice tiện ích dành cho hồ bơi

10. Bộ bàn ghế gỗ ngoài trời Hari

Bộ bàn ghế gỗ ngoài trời này mang đến một phong cách vô cùng đẳng cấp khi những chiếc ghế Hari kết hợp hoàn hảo với bàn gỗ nguyên tấm size đại cực đẹp.

Bàn ghế gỗ ngoài trời Hari

Đây xứng đáng được gọi là một siêu phẩm ngoại thất và vì thế mức giá của bộ bàn ghế gỗ ngoài trời này cũng khá cao. Tuy nhiên, sự góp mặt của bộ bàn ghế Hari sẽ giúp không gian sân vườn của bạn trở nên vô cùng sang trọng và đẳng cấp.

Lời kết:

Mỗi bộ bàn ghế gỗ ngoài trời đều đẹp theo một cách riêng tùy vào kiểu dáng, cấu tạo và kích cỡ của chúng. Với những gợi ý trong bài viết, Urban Garden chúc bạn sẽ tìm được một bộ bàn ghế gỗ ngoài trời đẹp, chất lượng và phù hợp với phong cách sân vườn của nhà mình.

Top 12 cây cảnh sân vườn dễ chăm chịu nắng tốt bạn nên trồng

Top 12 cây cảnh sân vườn dễ chăm chịu nắng tốt bạn nên trồng

Giữa bộn bề của cuộc sống, sau khi gỡ bỏ áp lực của công việc hay học hành ai ai cũng muốn hòa mình vào không gian bình yên thư...

Reborn Wood: Bộ sưu tập​​ gỗ tái sinh

Reborn Wood: Bộ sưu tập​​ gỗ tái sinh

Với mong muốn mang thiên nhiên vào không gian sống và tận hưởng được thiên nhiên nhiều hơn, Urban Garden giới thiệu bộ sưu tập Reborn Wood - Dòng gỗ...

Làm mới không gian ban công cho mùa lễ hội lãng mạn và ấp áp

Làm mới không gian ban công cho mùa lễ hội lãng mạn và ấp áp

Một bữa tiệc chỉ riêng đôi ta, một không gian thưởng trăng lãng mạn nho nhỏ bên góc ban công dành riêng cho hai người, trò chuyện, uống trà và...

Sản phẩm đã xem

Giỏ hàng của bạn

Tiếp tục mua sắm

Qty
Hiện tại không có sản phẩm nào

Bạn có thể nhập MÃ giảm giá tại trang thanh toán.

VAT(8%)

ĐÃ BAO GỒM VAT

Tổng đơn đặt hàng: 0₫
article