Home & Garden Blog

Mách bạn 10 ý tưởng thiết kế đèn trang trí ngoài trời siêu xinh

 

Đèn trang trí ngoài trời là phụ kiện không thể thiếu trong sân vườn nhà bạn, không những giúp chiếu sáng mà còn khiến không gian trở nên lung linh lãng mạn hơn. Cùng Urban Garden khám phá những ý tưởng thiết kế đèn trang trí sân vườn nhé!

1. Lợi ích của đèn trang trí ngoài trời

  • Tăng cường độ ánh sáng an toàn sau khi trời tối. Việc thiết kế đèn ngoài trời vừa giúp bạn dễ dàng di chuyển lúc đêm tối vừa có thể ngăn kẻ trộm xâm nhập.
  • Đây cũng là cách để bạn có thể tạo sự chào đón nồng nhiệt khi có khách bước vào nhà.
  • Làm nổi bật và thêm điểm nhấn cho sân vườn
  • Giúp tạo ra môi trường xung quanh thoải mái và tuyệt đẹp, chẳng hạn như một khu vực tiếp khách hoặc giải trí.
  • Thật tiện lợi cho các bữa tiệc ngoài trời đúng không nào? Bạn có thể cùng người thân bạn bè nướng thịt, nhâm nhi vài ly rượu dưới ánh đèn lung linh.
  • Tăng sự hấp dẫn của sân vườn.
 

đèn trang trí ngoài trời

Không chỉ để chiếu sáng, đèn ngoài trời còn để trang trí cũng như tôn lên vẻ đẹp sân vườn
 

2. 10 ý tưởng thiết kế đèn trang trí ngoài trời siêu xinh

2.1 Treo đèn trang trí trên tường quanh sân vườn

Ngoài các món đồ ngoại thất như bàn ghế ngoài trời, ghế ban công, xích đu,... để tô điểm cho sân vườn, bạn có thể kế hợp trang trí đèn treo tường sân vườn hoặc cây cối với dây đèn xung quanh. Cách treo đèn trang trí ngoài trời này sẽ đem lại những dải ánh sáng màu vàng lung linh, thêm phần ấm áp cho không gian sân vườn nhà bạn mỗi tối.

 

đèn trang trí ngoài trời

 

2.2 Thiết kế dây đèn trang trí ngoài trời ở những bụi cây

Nếu sân vườn nhà bạn có nhiều những bụi cây dày đặc thì chần chờ gì nữa mà không tận dụng chúng để làm đẹp không gian. Tuy ban ngày đèn trang trí sân vườn bị che khuất bởi những chiếc lá cây, nhưng khi đêm về, bật đèn lên thì ánh sáng từ đèn sẽ phản chiếu rực rỡ một trời, thắp sáng cả sân, thật là lung linh và lãng mạn đúng không nào?

 

đèn trang trí ngoài trời

 

2.3 Quấn dây đèn trang trí trên cây thả dài xuống

Nếu sân vườn có những cái cây tán lớn, bạn có thể quấn dây đèn trang trí thả dáng từ trên xuống. Vào ban đêm tối om, những dây đèn LED ngoài trời siêu nhỏ, siêu sáng được quấn trên thân, cành cây bật lên tạo nên nét đẹp nổi bật, bí ẩn, cuốn hút và không khí ấm áp cho sân vườn.

 

đèn trang trí ngoài trời

 

2.4 Treo dây đèn giữa hai cây với nhau

Một ý tưởng đơn giản khác nhưng không kém phần đặc sắc đó là bạn có thể treo dây đèn trang trí ngoài trời giữa hai cây với nhau. Ở phía dưới bạn có thể móc một chiếc võng xinh xắn, chiếc xích đu nhỏ nhắn hoặc một chiếc ghế nhựa giả mây để có thể chill mỗi tối. Tưởng tượng sau khi kết thúc một ngày làm việc mệt mỏi có thể ngả mình tận hưởng những phút giây bình yên ngay sau sân vườn nhà mình, cảm giác thật tuyệt đúng không nào?

 

đèn trang trí ngoài trời


2.5 Treo dây đèn trang trí trên hiên nhà

Đối với những sân vườn có diện tích khiêm tốn hoặc không có những cây tán lớn, bạn có thể tận dụng hiên nhà của mình để treo dây đèn trang trí sân vườn. Để tăng thêm nét mới lạ, độc đáo thì bạn có thể biến hóa đa dạng với các kiểu đèn khác nhau như đèn dây Edison cổ điển, dây đèn ngôi sao, quả cầu mây, đèn mây,... Những quán cafe ngoài trời rất hay áp dụng cách này, không chỉ làm đẹp không gian mà còn rất thu hút khách hàng. 

 

đèn trang trí ngoài trời


2.6 Kết hợp cờ vải với dây đèn trang trí ngoài trời

Có thể chỉ với những dây đèn trang trí ngoài trời đơn điệu sẽ khiến bạn thấy nhàm chán, vậy sao không thử kết hợp với các lá cờ vải nhiều màu sắc. Sự kết hợp này rất phù hợp để trang trí sân vườn vào những dịp như tiệc sinh nhật, noel, trung thu, lễ kỷ niệm,... Ý tưởng này tuy đơn giản nhưng giúp sân vườn nhà bạn trở nên bắt mắt hơn rất nhiều đấy.

 

đèn trang trí ngoài trời

 

2.7 Trang trí dây đèn ngoài trời trên một sân vườn dạng đứng

Urban Garden tiếp tục mách bạn một ý tưởng trang trí độc đáo khác đó là lắp một bức tường gỗ, treo lên các chậu cây nhỏ và quấn dây đèn xung quanh. Ngoài ra, bạn có thể đính thêm một vài bức ảnh yêu thích vào tường gỗ, lựa chọn các chậu hoa đa dạng và treo dây đèn trang trí ngoài trời xen kẽ xung quanh các chậu hoa.

 

đèn trang trí ngoài trời


2.8 Thắp sáng hàng rào lên nào!

Vào những dịp lễ đặc biệt như Halloween, Giáng Sinh hay Tết, hãy biến hóa sân vườn của nhà bạn bằng những mẫu dây đèn trang trí lấp lánh. Đơn giản chỉ cần treo nhiều mẫu dây đèn với nhiều kiểu dáng khác nhau lên hàng rào xung quanh ngôi nhà. Ngoài ra, bạn có thể trang trí thêm các món phụ kiện trang trí phù hợp với từng ngày lễ như đèn quả bí ngô cho dịp Halloween, cây thông, ông già Noel vào Giáng Sinh,...

2.9 Chiếu sáng hiên nhà, cột nhà

Cột nhà hay hiên nhà cũng là vị trí lý tưởng để bạn có thể trang trí đèn ngoài trời. Quấn dây đèn xung quanh cột nhà và treo chúng dọc theo mái hiên, việc này sẽ giúp thắp sáng không gian sân vườn của bạn và tạo điểm nhấn lung linh vào ban đêm. Ngoài ra, bạn cũng có thể lắp đặt đèn LED ốp ngay dưới chân các cột nhà ngoài trời để tạo ánh sáng hắt lên trông rất huyền ảo và thơ mộng.

2.10 Trang trí hành lang

Nếu giữa không gian nhà ở và sân vườn nhà bạn phải đi qua hành lang thì bạn không được bỏ sót nó nhé. Mỗi khi đêm về nếu không có ánh đèn chiếu rọi thì khu vực này sẽ trông tối tăm và ảnh hưởng đến tầm nhìn khi đi đường. Vì thế, để đem lại vẻ đẹp nổi bật, lung linh bạn có thể lựa chọn loại đèn LED ngoài trời ốp trần ánh sáng trắng hoặc các loại dây đèn LED Edison cổ điển. Ngoài ra, hãy thêm một vài dây đèn LED chìm bên dưới bậc thang tam cấp để tạo nên những dải ánh sáng đẹp mắt cho khu vườn của mình. Lưu ý rằng phải chọn loại đèn trang trí ngoài trời có cường độ ánh sáng phù hợp với các mẫu đèn trang trí hành lang để không bị chói mắt nhé.

 

đèn trang trí ngoài trời

 

Lời kết

Trên đây là những gợi ý thiết kế đèn trang trí ngoài trời cho sân vườn nhà bạn. Chần chờ gì nữa mà không bắt tay vào thực hiện ngay nào! Urban Garden chúc bạn có được không gian sống thoải mái và tiện nghi nhé!

Top 12 cây cảnh sân vườn dễ chăm chịu nắng tốt bạn nên trồng

Top 12 cây cảnh sân vườn dễ chăm chịu nắng tốt bạn nên trồng

Giữa bộn bề của cuộc sống, sau khi gỡ bỏ áp lực của công việc hay học hành ai ai cũng muốn hòa mình vào không gian bình yên thư...

Reborn Wood: Bộ sưu tập​​ gỗ tái sinh

Reborn Wood: Bộ sưu tập​​ gỗ tái sinh

Với mong muốn mang thiên nhiên vào không gian sống và tận hưởng được thiên nhiên nhiều hơn, Urban Garden giới thiệu bộ sưu tập Reborn Wood - Dòng gỗ...

Làm mới không gian ban công cho mùa lễ hội lãng mạn và ấp áp

Làm mới không gian ban công cho mùa lễ hội lãng mạn và ấp áp

Một bữa tiệc chỉ riêng đôi ta, một không gian thưởng trăng lãng mạn nho nhỏ bên góc ban công dành riêng cho hai người, trò chuyện, uống trà và...

Sản phẩm đã xem

Giỏ hàng của bạn

Tiếp tục mua sắm

Qty
Hiện tại không có sản phẩm nào

Bạn có thể nhập MÃ giảm giá tại trang thanh toán.

VAT(8%)

ĐÃ BAO GỒM VAT

Tổng đơn đặt hàng: 0₫
article