Home & Garden Blog

Gối sofa trang trí - điểm nhấn ấn tượng cho bàn ghế sân vườn

Đối với những bộ bàn ghế thư giãn sân vườn, gối sofa ngoài trời là vật trang trí không thể thiếu, giúp nổi bật thêm nét thẩm mỹ, tô điểm màu sắc cho bối cảnh xung quanh và kèm thêm rất nhiều lợi ích cho không gian sống.

Bộ sưu tập gối sofa ngoài trời ở Urban Garden được phối rất nhiều tone màu và hoa văn đa dạng, đem đến nhiều lựa chọn cho khách hàng, giúp trang trí sofa sân vườn theo nhiều phong cách khác nhau.

Gối sofa trang trí

Công dụng bất ngờ của gối sofa trang trí

1. Thẩm mỹ

Nhũng bộ sofa sân vườn thường mang nét đẹp thanh lịch, nhẹ nhàng trong những tone màu trầm và trung tính. Do đó, việc phối hợp thêm màu sắc từ những chiếc gối sofa trang trí là rất cần thiết, giúp tạo thêm điểm nhấn cho không gian sân vườn mà vẫn giữ được nét sang trọng, nhã nhặn của bộ ghế. 

Vẻ đẹp thiết kế của bộ sofa được tôn lên đáng kể khi kết hợp cùng gối sofa trang trí

Gối trang trí còn góp phần tôn lên vẻ đẹp thiết kế của sofa, giúp lấy đầy sự trống trải của chiếc ghế và tạo cho không gian một tổng thể hài hòa hơn, thu hút hơn. Hơn nữa, việc xoay chiều gối tựa lưng sofa sẽ mang đến hiệu quả bất ngờ cho một không gian tiện nghi hoàn hảo.

2. Cải thiện sức khỏe

Khi chúng ta ngồi, trọng lực sẽ dồn rất nhiều vào phần hông, xương sống và đốt sống cổ. Vì thế nếu ngồi lâu thì khu vực hông, lưng và cổ của chúng ta sẽ có cảm giác đau nhức ê ẩm. Những chiếc gối trang trí sofa sẽ đóng vai trò điểm tựa hoàn hảo, giúp làm giảm đi lực tác động lên hông, xương sống và đốt sống cổ, hạn chế sự mệt mỏi ở những bộ phận này.

Gối sofa tạo sự nâng đỡ êm ái, giảm áp lực lên cột sống khi ngồi

Điều này đặc biệt quan trọng đối với người cao tuổi và người có vấn đề về cột sống, xương khớp, phụ nữ có thai và sau sinh. Việc ngồi tựa vào gối sofa sẽ giúp các khối cơ được thư giãn tốt hơn và mang lại hiệu quả hồi phục thể chất tốt hơn.

3. Yếu tố phong thủy bổ sung năng lượng tích cực

Những chiếc gối tựa lưng sofa còn có tác dụng cân bằng phong thủy, giúp mang lại những năng lượng tích cực cho gia chủ. Theo đó, người sử dụng có thể lựa chọn những chiếc gối trang trí có màu sắc tương hợp, tương sinh với bản mệnh để thu hút may mắn và những nguồn năng lượng tốt đến với ngôi nhà.

Gối sofa với màu sắc tương sinh, tương hợp với bản mệnh sẽ mang đến may mắn cho gia chủ

Ngoài ra, những mẫu gối sofa có hoa văn, họa tiết phong thủy cũng rất được yêu thích vì mang ý nghĩa và tác dụng đem đến sự bình an, tài lộc. Vì thế, những chiếc gối trang trí sofa họa tiết phong thủy còn là món quà tuyệt vời trong những dịp tân gia, sinh nhật…

Mẹo lựa chọn gối trang trí phù hợp

1. Màu sắc

Màu sắc gối sofa là yếu tố quyết định tính thẩm mỹ của cả tổng thể. Một bộ sofa đẹp trong một không gian đẹp nhưng nếu được trang trí bởi những chiếc gối sofa màu sắc không phù hợp sẽ dẫn đến phản tác dụng. 

Bạn cần phối hợp màu sắc gối sofa sao cho phù hợp với thiết kế nội ngoại thất

Bạn nên lựa chọn màu sắc gối sao cho hài hòa với phong cách thiết kế không gian và bộ sofa được trang trí, nhằm đem đến những tác dụng thẩm mỹ tốt nhất cho ngôi nhà.

2. Kích thước

Hãy tùy theo bộ bàn ghế ngoài trời của mình mà bạn lựa chọn kích thước gối tựa lưng sofa sao cho phù hợp. Những chiếc gối trang trí hình vuông có thể vừa vặn với hầu hết mọi chiếc sofa, nhưng nếu độ dài ghế lớn hơn độ cao thì nên chọn những chiếc gối sofa chữ nhật nhằm cân bằng hình khối và hài hòa không gian.

Nên chọn gối sofa hình chử nhật cho những chiếc ghế có phần lưng tựa thấp

Kết hợp gối sofa với nhiều kích thước khác nhau sẽ tạo thêm sự thu hút cho chiếc ghế

Bên cạnh đó, độ lớn nhỏ của gối sofa cũng ảnh hưởng nét đẹp của cả bộ ghế. Vì thế kích thước cũng là một yếu tố quan trọng nữa bạn cần cân nhắc để có thể tạo nên những cộng hưởng về mặt thẩm mỹ.

3. Họa tiết

Lựa chọn những chiếc gối tựa lưng sofa được in hoặc thêu những họa tiết, hoa văn sẽ tạo được những điểm nhấn đặc biệt cho bộ ghế ban công. Gối sofa họa tiết sẽ mang đến cảm giác mới lạ khi nhìn, nhưng đòi hỏi một sự cân nhắc kỹ càng.

Chiếc ghế được trang trí đồng điệu với mẫu gối sofa họa tiết hoa lá của Urban Garden

Nguyên nhân là nếu họa tiết quá rườm rà hoặc phối màu không tinh tế sẽ dẫn đến cảm giác sến súa, rườm rà cho cả bộ ghế nhựa giả mây. Ngoài ra, những chiếc gối trang trí có họa tiết thường sẽ phù hợp với những bộ sofa màu trơn, giúp nổi bật được điểm nhấn họa tiết của chiếc gối.  

Một mẫu gối sofa họa tiết thiên nhiên khác tại Urban Garden

4. Chất liệu

Tùy vào không gian sử dụng mà bạn quyết định chọn chất liệu nào cho chiếc gối sofa. Nếu bạn dùng gối trang trí cho không gian nội thất thì hầu như có thể chọn với mọi loại vải. Nhưng nếu đó là một không gian mở ngoài trời thì cần những chất liệu vải đặc biệt hơn.

Những chiếc gối sofa ngoài trời cần được làm bởi những chất liệu vải đặc biệt để đảm bảo độ bền

Gối sofa được bọc bởi loại vải chuyên dụng ngoài trời có thể giữ màu lâu hơn, có tốc độ lão hóa vải chậm hơn, giúp bạn sử dụng gối lâu bền hơn.   

Mẫu gối sofa họa tiết được đan từ chất liệu sợi cao cấp của Urban Garden

5. Địa chỉ mua uy tín

Nếu bạn chưa có nhiều kinh nghiệm trong việc lựa chọn và trang trí gối sofa, bạn nên đến những trung tâm nội ngoại thất uy tín để được tư vấn. Với kinh nghiệm về nội ngoại thất và đội ngũ tư vấn chuyên môn, những nhà cung cấp uy tín sẽ giúp bạn chọn được những chiếc gối trang trí sofa phù hợp nhất.

Urban Garden rất hân hạnh và tự hào là một địa chỉ cung cấp nội ngoại thất cao cấp, được nhận sự yêu thương và tín nhiệm của rất nhiều khách hàng. Chúng tôi sở hữu một bộ sưu tập gối sofa có đa dạng màu sắc, kích thước, hoa văn...với chất liệu bền bỉ phù hợp cho cả không gian nội thất lẫn ngoài trời.

Showroom Urban Garden trưng bày rất nhiều mẫu gối sofa cho nhu cầu trang trí đa dạng

Urban Garden luôn sẵn sàng lắng nghe nhu cầu và ý kiến của khách hàng để có thể tư vấn và mang đến những chiếc gối sofa đẹp nhất, góp phần làm nổi bật vẻ đẹp của bộ ghế và tổng thể không gian.

Lời kết

Nếu biết cách kết hợp tinh tế gối sofa vào bộ bàn ghế sẽ giúp không gian đẹp hơn rất nhiều và mang đến những lợi ích cho sức khỏe. Urban Garden luôn là trung tâm nội ngoại thất uy tín, sẽ giúp bạn tìm được những chiếc gối sofa phù hợp nhất trong rất nhiều những mẫu gối trang trí đa dạng màu sắc, kích thước và chất liệu.

 

 

 
 
 
 
 
 
Top 12 cây cảnh sân vườn dễ chăm chịu nắng tốt bạn nên trồng

Top 12 cây cảnh sân vườn dễ chăm chịu nắng tốt bạn nên trồng

Giữa bộn bề của cuộc sống, sau khi gỡ bỏ áp lực của công việc hay học hành ai ai cũng muốn hòa mình vào không gian bình yên thư...

Reborn Wood: Bộ sưu tập​​ gỗ tái sinh

Reborn Wood: Bộ sưu tập​​ gỗ tái sinh

Với mong muốn mang thiên nhiên vào không gian sống và tận hưởng được thiên nhiên nhiều hơn, Urban Garden giới thiệu bộ sưu tập Reborn Wood - Dòng gỗ...

Làm mới không gian ban công cho mùa lễ hội lãng mạn và ấp áp

Làm mới không gian ban công cho mùa lễ hội lãng mạn và ấp áp

Một bữa tiệc chỉ riêng đôi ta, một không gian thưởng trăng lãng mạn nho nhỏ bên góc ban công dành riêng cho hai người, trò chuyện, uống trà và...

Sản phẩm đã xem

Giỏ hàng của bạn

Tiếp tục mua sắm

Qty
Hiện tại không có sản phẩm nào

Bạn có thể nhập MÃ giảm giá tại trang thanh toán.

VAT(8%)

ĐÃ BAO GỒM VAT

Tổng đơn đặt hàng: 0₫
article