Home & Garden Blog

Top 10 ý tưởng trang trí sân vườn đón Noel cực đỉnh

Noel đã đến rồi, khí trời se lạnh của mùa đông khiến lòng người nôn nao đón giáng sinh cùng gia đình. Những năm gần đây, vì dịch bệnh nên chúng ta ít có cơ hội được đón noel ngoài đường xá cùng bè bạn. Bởi lẽ đó, việc trang trí noel sân vườn được nhiều gia đình hưởng ứng tích cực, giúp cho bạn vừa có không gian check in sống ảo thơ mộng, vừa đón một mùa giáng sinh đáng nhớ cùng người thân yêu. Sau đây là 10 ý tưởng trang trí noel ngoài trời không thể bỏ qua.

Mẫu 1: Vòng hoa giáng sinh với hai màu trắng-đỏ đặc trưng

Trang trí noel ngoài trời bằng vòng hoa giáng sinh ở ngoài cánh cửa lớn hoặc ngay chính giữa tường chính là một kiểu trang trí truyền trống mà không bao giờ lỗi thời. Bạn có thể đặt một chiếc vòng hoa lộng lẫy ngay cổng ra cùng với một vài phụ kiện nhỏ xinh như sao, hạc,...khiến không gian giáng sinh tràn ngập khắp cả căn nhà.

 

 

Mẫu 2: Tạo góc nhỏ lung linh

Để trang trí noel sân vườn ấn tượng, bạn có thể tự tạo một góc nhỏ thật nổi bật và rực rỡ bằng những món đồ đơn giản, tạo điểm nhấn cho toàn không gian.
Mùa đông thường khá lạnh lẽo nên chỉ cần decor, bố trí một chút ánh sáng là có thể  “sưởi ấm” cho sân vườn.  Một góc nhỏ dạng khối vuông hoặc tròn có thể được thiết kế với tạo hình như ô cửa bí mật, bên trong là một thế giới cổ tích lộng lẫy, điểm xuyến bằng hai quả cầu đỏ nổi bật khiến không gian trở nên rực rỡ, ấm cúng hơn. Noel thì không thể thiếu tuyết trắng, bạn hãy tự tạo một lớp tuyết mỏng bằng xốp hay keo xịt để có không khí giáng sinh hơn. 

 

 

Với một số cây cảnh nhỏ xinh  này bạn có thể đặt ngay góc hiên nhà hoặc đặt trong nhà đều rất ấn tượng và đẹp.

Mẫu 3: Cây Thông Noel

Cây thông được xem là biểu tượng của giáng sinh, nó biểu tượng cho nguồn năng lượng tích cực, sức sống mãnh liệt, dồi dào trong đêm Noel. Bởi lẽ đó, Noel mà thiếu cây thông thì không thể nào trọn vẹn được. Vì vậy, điều chúng ta nghĩ đến đầu tiên khi trang trí sân vườn đón noel chính là decor cây thông thật lộng lẫy. 

 

17.7 " Hinged Artificial Christmas Pine Tree Holiday Decoration with Metal  Stand, Easy Assembly, for Outdoor and Indoor Decor Green - Walmart.com

 

Tùy vào kích thước khu vườn mà bạn có thể chọn kiểu dáng cây thông phù hợp, và đặt chúng bên ngoài sân vườn để trang trí sân vườn đón giáng sinh. Ngoài ra, hãy dùng các vật dụng trang trí kèm theo rất xinh xắn chính là: dây kim tuyến, đèn led, quả châu lúc lắc, quả cầu tuyết và không thể thiếu ngôi sao to đặt trên cùng ngọn cây, vòng nguyệt quế,... Tất cả mọi thứ khi kết hợp sẽ tạo nên một không gian giáng sinh thật hài hòa ấm cúng.

Mẫu 4: Những chiếc tất đủ màu sắc

Khi trang trí noel sân vườn, hình ảnh những chiếc tất ngộ nghĩnh đáng yêu của trẻ nhỏ sẽ là một điểm không thể thiếu, vì nó không chỉ gợi lại kí ức tuổi thơ mà còn tạo được điểm nhấn đặc sắc cho toàn khu vườn đêm giáng sinh.

 


Những đứa bé thường chỉ cần viết điều ước đặt vào trong chiếc tất, sau một đêm thì ông già Noel sẽ thực hiện điều ước và gửi lại chúng thông qua ống khói.  Do đó, chiếc tất trở thành món đồ trang trí hết sức đáng yêu và quen thuộc trong đêm Noel. Bạn có thể đặt những chiếc tất này bên cạnh món quà lưu niệm nhỏ xinh, giúp không khí noel rạo rực và tràn đầy hơn.

Mẫu 5: Tạo chòi nghỉ trang trí noel ngoài trời

Ở ngay chòi nghỉ của sân vườn, bạn có thể tạo nên một không gian giáng sinh ấm áp và riêng tư với những ngôi sao có gắn đèn led lấp lánh. Chúng giúp sân vườn nhà bạn sáng rực về đêm và không bị lạnh lẽo. Bên dưới, bạn có thể thêm một vài cây nến thơm màu sắc xung quanh để không gian trở nên hiền dịu và ấm áp hơn.

 

 

Mẫu 6: Khu vườn lãng mạn

Để trang trí noel sân vườn ngập tràn ánh sáng, hãy dùng những ngọn nến lung linh. Bạn hoàn toàn có thể tự tạo ra một sân vườn lãng mạn, ấm áp từ nến hoặc đèn. Hãy đặt chúng dọc lối đi, trang hoàng bằng những dải băng lấp lánh, đặt nhiều ở những nơi mà bạn muốn làm nổi bật. Một điểm đáng lưu ý là nếu bạn sử dụng nến thì hãy che chắn cẩn thận tránh khi có gió lớn làm đổ, cháy và giữ an toàn cho gia đình có trẻ em.

 

TOP 7 Đèn Led Trang Trí Noel Ngoài Trời cho NOEL 2020

 

Mẫu 7: Chuông giáng sinh

Chuông giáng sinh có một ý nghĩa rất đặc biệt: thường sẽ được dùng để trang trí cây thông noel như là một sự báo hiệu niềm vui chúa được sinh ra đời cứu rỗi và giúp con người; đồng thời thể hiện sự hân hoan, vui sướng khi đón mùa giáng sinh mới. Do đó, hãy mua sắm vài chiếc chuông xinh xắn để trang trí cho sân vườn nhé. Ngoài ra, hãy đặt một vài phụ kiện xinh, bàn ghế ngoài trời cần thiết để không gian thêm rực rỡ.

 

 

Mẫu 8. Ngôi sao giáng sinh

Ngôi sao giáng sinh lớn nhất thường sẽ được đặt trên đỉnh của cây thông Noel, tỏa sáng lấp lánh cùng với những ngôi sao bé nhiều màu sắc xung quanh giúp kết lại một dải dây treo rực rỡ trong sân vườn khiến không gian trở nên thật thơ mộng, lung linh và rực rỡ. Bạn có thể bổ sung một vài món quà tặng lưu niệm xinh xắn cùng những chiếc ghế nhựa giả mây đáng yêu để tận hưởng trọn vẹn đêm giáng sinh.

 


Hy vọng với những gợi ý trên của Urban Garden có thể giúp mọi người có thêm nhiều ý tưởng hay ho để trang trí noel ngoài trời của mình thật ấm áp, rực rỡ nhé.

Top 12 cây cảnh sân vườn dễ chăm chịu nắng tốt bạn nên trồng

Top 12 cây cảnh sân vườn dễ chăm chịu nắng tốt bạn nên trồng

Giữa bộn bề của cuộc sống, sau khi gỡ bỏ áp lực của công việc hay học hành ai ai cũng muốn hòa mình vào không gian bình yên thư...

Reborn Wood: Bộ sưu tập​​ gỗ tái sinh

Reborn Wood: Bộ sưu tập​​ gỗ tái sinh

Với mong muốn mang thiên nhiên vào không gian sống và tận hưởng được thiên nhiên nhiều hơn, Urban Garden giới thiệu bộ sưu tập Reborn Wood - Dòng gỗ...

Làm mới không gian ban công cho mùa lễ hội lãng mạn và ấp áp

Làm mới không gian ban công cho mùa lễ hội lãng mạn và ấp áp

Một bữa tiệc chỉ riêng đôi ta, một không gian thưởng trăng lãng mạn nho nhỏ bên góc ban công dành riêng cho hai người, trò chuyện, uống trà và...

Sản phẩm đã xem

Giỏ hàng của bạn

Tiếp tục mua sắm

Qty
Hiện tại không có sản phẩm nào

Bạn có thể nhập MÃ giảm giá tại trang thanh toán.

VAT(8%)

ĐÃ BAO GỒM VAT

Tổng đơn đặt hàng: 0₫
article